Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Máy in Laser Canon LBP 3300 in ấn 2 mặt nhanh chóng, tiết kiệm , giá rẻ

Máy in Laser Canon LBP 3300 in ấn 2 mặt nhanh chóng, tiết kiệm , giá rẻ

Với tốc độ tốt, chất lượng bản in cao cùng khả năng in hai mặt giấy, Canon LBP 3300 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả trong việc in ấn.


Máy in Canon 3300 với tốc độ nhanh chóng cùng với tốc độ in ấn và khả năng xử lý giấy linh hoạt giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian in ấn.

Giá bán : 3.970.000 đ Full VAT - Mực in Mạnh Tài . 
Để mua sản phẩm vui lòng liên hệ : 0919 237 257

Ưu điểm Máy in Canon 3300 :

  • Tiết kiệm mực in, chi phí thay mực, Điện năng
  • In ấn nhanh chóng, hỗ trợ in 2 mặt
  • Dễ sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Dễ dàng cài đặt và tải Driver

Hiện nay không riêng dòng sản phẩm Canon Laser 3300 mà còn có một số loại như Canon LBP 6030W, Máy in canon 2900 cũng đều có tốc độ in ấn rất nhanh. Nhưng riêng Canon 3300 luôn là lựa chọn tốt cho các hộ gia đình, công ty nhỏ, văn phòng nhỏ.


Có thể nói Canon LBP 3300 trở nên tiện lợi với người sử dụng, về mặt chức năng hầu như có đầy đủ chức năng cơ bản để phục vụ cho công việc của bạn trong văn phòng, in ấn giấy tờ, văn bản, đơn từ trở nên dễ dàng hơn, giờ đây bạn cũng sẽ không cần phải chạy ra các tiệm in ấn, tiết kiệm được thời gian và chủ động hơn trong công việc in ấn.

Sự ra đời của Máy in laser Canon 3300 đã tiết kiệm cho người sử dụng rất nhiều chi phí chỉ khoảng hơn 3tr thì bạn có thể sở hữu một máy in như ý , phù hợp tiêu chí sử dụng của nhiều người thích loại máy in trắng đen, in nhanh mà có thể in ấn được cả 2 mặt.

Thiết kế Canon 3300

Khay chống bụi giúp bạn an tâm khi không sử dụng lâu ngày: bạn sẽ có cảm giám được bảo vệ gần như tuyệt đối với bụi cùng với đó ngăn kéo có thang đo lượng giấy là khoảng bao nhiêu tờ ở trên bảng LCD điện tử cũng thông báo khi giấy gần hết.


Bên trên là khay nạp giấy thụ động, có nắp chắn bụi, khi mở nắp, đưa giấy vào, máy sẽ tự động giữ chặt giấy lại, nếu muốn rút giấy ra bạn hãy giữ 2 đầu tờ giấy để kéo ra. Trên cùng là nắp mở hộp mực. Thiết kế này của máy in Canon LBP 3300 vừa chống được bụi lại tránh được việc hư hỏng, đứt gãy các khay giấy.

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí trong văn phòng bạn sẽ không còn phải lo lắng về 1 máy in chiếm diện tích và không có chỗ đặt nữa. 

Kích thước Máy in laser Canon 3300 : 369,7 x 25,7 x 375,7 mm ( D x R x C ). Trọng lượng ~ 4.6kg. Hình vuông bo tròn ở các cạnh máy in nên nhìn từ xa máy in không những nhỏ gọn mà còn khá mềm mại khi bạn dời địa điểm đặt máy in.


Nút nguồn được đặt phía bên hông sườn máy giúp bạn bật tắt máy đơn giản , nhanh chóng hơn các dòng máy in đời trước đó.

Hệ thống Tản nhiệt ở phía trên của máy , trong khi đó Cổng nguồn và cổng giao tiếp USB 2.0 được trang bị phía sau của máy như nhiều máy in khác.

Một số chi tiết khác của máy in laser canon LBP 3300


Sử dụng hộp mực in Cartridge 308 chính hãng giúp máy đạt công suất cao nhất. Bạn cũng có thể mở nắp hộp mực để kiểm tra một số lỗi của máy hoặc thay mực rất dễ dàng. 


In hai mặt giấy

Đối với dòng máy in Canon lasershot LBP 2900 thì không thể in 2 mặt nhưng đối với Canon Lasershot LBP 3300 thì việc in 2 mặt trở thành ưu điểm của thế hệ máy in này, sau khi kích hoạt chế độ in 2 mặt thì bạn chỉ cần ngồi yên máy in sẽ tự động đánh dấu và làm mọi thứ theo thứ tự trang chẵn , trang lẻ. Ngoài ra nếu không tiếp tục in nữa bạn có thể bấm nút hủy lệnh in ngay kế nút In.


Driver Máy in Canon 3300 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có cả ngôn ngữ Tiếng việt bạn có thể chọn định dạng ngôn ngữ này để tự đọc theo chỉ dẫn và cài đặt mà không cần phải nhờ đến kỹ thuật của kỹ thuật.


Cách cài đặt để sử dụng tính năng in 2 mặt : Bạn vào Start -> Setting -> chọn máy in Canon 3300 -> chọn dòng Priting Preferences .

Truy cập vào bảng cài đặt in ấn của Canon 3300:

Ở Tab Hoàn Thành ( Finish ) Bạn click vào sau đó nhìn đến mục Kiểu in chọn vào mục in 2 mặt. Chọn vị trí đóng gáy là bên trái - Viền dài. Sau đó nhấn Apply và OK.

Bạn cấu hình in y như mũi tên đỏ trong hình

Tốc độ và chất lượng bản in

Tốc độ in của máy in laser Canon LBP 3300 : 21 trang / phút nhanh hơn khoảng 7 tờ so với Máy in canon  LBP 2900, bản in đầu tiên chỉ mất khoảng 9s. Bạn không cần chờ đợi quá lâu cho văn bản đầu tiên và bạn có thể kích hoạt in bất cứ lúc nào mà không cần chờ thời gian làm nóng máy. 


Nhờ công nghệ hiện đại CAPT2.1 thay thế nên việc nâng cao công suất và đẩy nhanh tiến độ in ấn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hi-SCoA là cấu trúc nén thông minh nên việc tiếp nhận thông tin và lệnh in từ máy in qua máy tính trở nên đơn giản và nhanh chóng. Khi khởi động máy lần đầu tiên cũng chỉ mất ~ 150 giây.


Độ phân giải : 2400 x 600 dpi với độ phân giải này máy in có thể cho ra các văn bản kích cỡ chữ nhỏ mà độ nét vẫn không thay đổi ( size = 7 ). Những bản in từ máy in Canon LBP 3300 đều thể hiện rõ ràng và sắc nét.

Dù không thể in màu nhưng đối với 1 số hình ảnh thì máy in luôn thể hiện được độ đậm nhạt rõ ràng trong từng chi tiết ảnh.

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp, khay giấy chống bụi, hỗ trợ in hai mặt giấy trực tiếp không cần lật giấy thủ công,  Máy in luôn vận hành êm ái trong khi in ấn

Hạn chế:

Trình điều khiển máy in chưa thực sự tiện dụng, mỗi lần muốn chuyển chế độ in 1 hoặc 2 mặt giấy phải truy cập vào trình điều khiển máy in để cài đặt khá bất tiện.

Đánh giá 



Với mức giá chỉ gần 4 triệu mà bạn sở hữu một máy in siêu hạng : In laser và hỗ trợ 2 mặt thật tuyệt phải không nào. Hotline mua hàng : 0919 237 257

Mạnh Tài

Một số dòng máy in Khác :

1 nhận xét:

Xin các đại ca cho hỏi cách khắc phục lỗi máy in Canon LBP 3300: Khi đặt lệnh in 1 tờ, máy lại chạy ra nhiều tờ là sao? Tks

Đăng nhận xét