Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Khắc phục lỗi máy in , lỗi máy photo không kéo giấy

Khắc phục lỗi máy in , lỗi máy photo không kéo giấy


Đối với nhiều loại máy thì tình trạng máy không kéo giấy là trong quá trình in ấn hoặc sử dụng lâu dài sẽ gặp phải những lỗi chúng tôi vừa nhắc tới. Ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cơ bản để các bạn có thể khắc phục một số lỗi đơn giản.



Thứ 1 : Lỗi Do Bề Mặt Giấy

Hầu như việc sử dụng giấy in không phù hợp vượt quá định lượng cho phép tức là giấy giầy hơn bình thường sẽ dẫn đến việc in ấn rất dễ bị kẹt , và các thiết bị bên trong máy in đang cố gắng kéo đẩy liên tục để giấy có thể in được nên trong quá trình sử dụng lâu dài máy sẽ yếu dần và dẫn đến việc hư công cụ kéo giấy của máy in. Vì thế bạn cần nên kiểm tra một số định lượng giấy phù hợp để sử dụng sẽ giúp cho máy in bền bỉ mà tránh phải gặp vấn đề phần cứng với máy in. / bán giấy in ảnh




Cách khắc phục: Thay loại giấy có định lượng nhẹ hơn hoặc sử dụng một số thao tác thủ công như sau : vò nhẹ nhàng và khéo léo làm cho giấy thẳng điều này tạo ma sát giúp giấy được in tốt và nhanh hơn.


Do Thiết Bị Kéo Giấy không đủ ma sát nên dẫn đến tifnht rạng là cao su kéo không còn đủ khả năng để thực hiện việc đó trong trường hợp này tức là cao su kéo bị mài mòn trong thời gian hoạt động in ấn lâu.


Cách khắc phục : vệ sinh lại ống cuộn giấy và cao su  kéo của máy in nếu sau khi vệ sinh mà máy vẫn không đủ sức để kéo dây in qua bộ phận sưởi nhiệt của máy in thì bạn nên gọi cho kỹ thuật để thay một cái mới hoạt động tốt hơn.

Nguồn ảnh: Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét