Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Trải nghiệm dòng máy in Epson in rửa ảnh chuyên nghiệp tại gia

Trải nghiệm dòng máy in Epson CX5500 in rửa ảnh chuyên nghiệp tại gia


Bạn đã bao giờ nghĩ là sử dụng một máy in chuyên nghiệp để tiết kiệm chi phí in ấn chưa? Một máy in phun có sức mạnh như một nhiếp ảnh gia. Nhưng không phải quá túi tiền với một người đam mê in ảnh tại gia như bạn

Máy in phun Stylus Epson CX5500


Đó chính là loại máy in phun màu Epson Stylus CX5500, loại máy in này sử dụng công nghệ in phun độc quyền, cải tiến liên tục của Epson, với thiết kế nhỏ gọn để giúp bạn có thể đặt ở nhiều vị trí trên bàn làm việc mà không bị mất nhiều không gian.

Đặc điểm các sản phẩm máy in phun Epson là thiên hướng về các văn bản in màu hơn, những bức ảnh chuyên nghiệp nhất là những tấm ảnh hình gia đình, nhưng đây là những loại máy in được phân khúc thị trường đánh vào những khách hàng tiềm năng có nhu cầu.

Ngoài công việc phối hợp in ấn tích hợp thì Epson CX5500 cũng có tích hợp sẵn chức năng Quét, sao chụp rất tiện tới.

Thiết kế của máy in Epson CX5500 rất đặc biệt được phủ bên ngoài một màu đen quý phái, thiết kế kiểu dáng góc cạnh có điểm nhấn rõ rãng. Epson Stylus CX5500 chú trọng vào chất lượng để bù vào tốc độ.

Loại máy in phun màu chuyên nghiệp Epson Stylus CX5500 được tích hợp nhiều chức năng trong một máy in, cũng được xem là một máy in đa năng, khả năng phân giải hình ảnh rất tốt độ phân giải từ 600x 1200 dpi và độ sâu màu 24bits cho cả văn bản và hình ảnh. Ảnh được in từ máy in CX5500 luôn tốt đến khả năng nhìn rõ được những vệt bụi trong hình ảnh, và ảnh Scan cũng rõ nét không kém.

Tốc độ quét thuộc loại trung bình: quét ảnh A4 ở 300dpi, màu mất 46”, sắc xám 44” và đen trắng 17”.

Máy in phun màu Epson Stylus CX5500 có những phím chức năng rất tiện dụng, khi bạn copy với những nút ở sát của thân máy chỉ cần 1 chạm mọi thứ sẽ hoàn tất. Chất lượng sao , in ở trên các văn bản thường luôn đạt đủ chất lượng và không kém loại máy in đơn sắc chút nào.

Nói chung thì tốc độ của Stylus Epson CX5500 chỉ cho phép bạn sao in ở độ phân giải cao nhất, Test văn bản sao in giấy A4 thì văn bản sắc màu xám 32" ảnh sắc xám 40", màu 1’48”; sao ảnh trên giấy bóng chuyên dụng 10x15cm mất 6’4”.


Một số loại máy in cùng chức năng :

Máy in văn phòng Epson T60 chuyên nghiệp

Máy in phun màu Epson T50



ĐẠI LÝ MÁY IN EPSON CHÍNH HÃNG
Hotline : 0919 237 257



0 nhận xét:

Đăng nhận xét