Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Máy in Canon Pixma MG3570 Xử lý hình ảnh chuyên nghiệp

Máy in Canon Pixma MG3570 Xử lý hình ảnh chuyên nghiệp  

Máy in Epson T60 chuyên nghiệp - Trải nghiệm dòng máy in Epson Stylus CX5500

Bài review về những tính năng nổi bật của máy in Canon Pixma MG3570.

Đây là mẫu máy in đa chức năng in fax, scan ( 3 trong 1 ) máy in Canon 3570 mang lại những hiệu quả xuất sắc về hình ảnh , mặt khác có hỗ trợ thêm tính năng in hai mặt tự động. Chuẩn kết nối Wifi - Airprint( Ứng dụng in không dây trên mobile) và cho phép in ấn từ dịch vụ của Google Cloud Print.

Kiểu dáng thiết kế và chức năng nâng cao

Máy in ảnh màu chuyên nghiệp Canon Pixma MG3570 được hãng Canon đầu tư mạnh mẽ vào kiểu dáng thiết kế, nên rất gọn gàng với 3 gram màu cơ bản : Trắng , Đỏ Bordeux và Màu đen sang trọng. Dễ dàng cho các bạn lựa chọn màu sắc phù hợp trên bàn làm việc của bạn. Đây là mẫu máy in khổ A4 có bố trí vị trí khay nạp và chứa + nhận giấy giống một số dòng Model máy in phun chuyên nghiệp của Canon Pixma

Canon Pixma MG3570 màu đen

Canon Pixma MG3570 màu đỏ bordeux

Canon Pixma MG3570 màu trắng
ảnh 3 màu cơ bản của máy in Canon Pixma 3570


Khả năng in ấn , scan quét ảnh siêu hạng, thì máy in màu Canon 3570 còn có thêm một số khả năng như : tự động quét và sao lưu được tích hợp công nghệ quét của CANON ( CIS - Contact Image Sensor ).

Canon Pixma 3570 sử dụng hệ thống 4 hộp mực ( 2 mực đen, 2 mực màu ), đây là một máy in màu có thể so sánh sản phẩm của đối thủ khá mạnh đó là Máy in phun màu ấn tượng Epson T60. Với 4 hộp mực thì máy in giúp giảm chi phí đáng kể so với một số loại máy in phun màu khác, dễ dàng sử dụng, thay thế hơn.

Lúc trước bạn vẫn đang lo lắng về vấn đề sử dụng dây bằng cổng USB hoặc dây Ethernet để kết nối thì giờ đây mọi thứ đã có sẵn trên máy in 3570 của Canon Pixma hỗ trợ Wifi và Airprint trên tất cả các thiết bị di động thông minh , smartphone và ios, cho phép in từ xa với công nghệ Google Cloud Print. Thử nghiệm in trang web và hình ảnh trực tiếp từ iPad, quá trình in quá đơn giản và dễ dàng không đòi hỏi bạn phải cài rườm rà phần mềm fax, phần mềm in, phần mềm chỉnh sửa ảnh, userguide...v.v Dễ dàng sử dụng cho những người không giỏi về tin học, ngoài ra hỗ trợ cả in trực tiếp tài liệu từ website , facebook, twister, Google+, bạn cũng có thể tinh chỉnh thiết lập 1 số điều chỉnh của máy in thông qua phần mềm kết nối Airprint từ di động, hoặc Google Print Cloud.

Chất lượng và tốc độ mạnh mẽ

Tốc độ của Canon MG 3570 là một điểm đáng chú ý nổi bật, thường thì các máy in màu có tốc độ in rất kém và bù lại chất lượng thì MG3570 của hãng Canon hoàn thành in ảnh 10 x 15cm chỉ trong vòng 44s, sao lưu copy tài liệu A4 chỉ mất ~ 22s, scan tài liệu A4 độ phân giải 300dpi ~ 14s, máy được hãng Canon công bố tốc độ máy đúng chất lượng và chỉ chênh lệch 1,2s về tốc độ nên không đáng kể.

Trải nghiệm in ảnh trên các loại giấy in ảnh chuyên nghiệp như : giấy in ảnh Photo Plus Glossy II, giấy in ảnh Pixma MG 3570 cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp có thể ngang ngửa với những máy in ảnh chuyên nghiệp như ngoài những tiệm chụp ảnh. Chất lượng in văn bản từ máy cũng không có gì đáng phàn nàn, nhưng ở một số phần biên của chữ in ở chế độ( chế độ in nhanh) thấp nhất còn bị răng cưa. Đây cũng là hiện tượng thường thấy ở hầu hết máy in công nghệ in phun hiện nay, và các nhà cung cấp máy in chính hãng vẫn chưa thể khắc phục tốt

Máy in màu Pixma MG3570 phục vụ tốt các chức năng sao chụp và quét hình ảnh, tài liệu cũng khá suôn sẻ.

Máy có thể quét với độ phân giải tối đa 1.200 x 2.400 dpi. Bản quét văn bản và hình ảnh cho chất lượng chữ rõ nét, ảnh không bị vỡ hạt. Bản sao cũng tương đương với bản gốc


Review Full box trên Video máy Canon Pixma MG3570



Nguồn : Đại lý máy in chính hãng

website : www.dailymayinchinhhang.blogspot.com - Hoặc www.mucinsaigon.com
---------------------------------------
Mời các bạn theo dõi một số bài viết khác

Dòng sản phẩm mực in chuyển nhiệt chính hãng
Review máy in đơn sắc Brother HL 1111
Hướng dẫn in tràn lề ở dòng máy in Epson

1 nhận xét:

Đăng nhận xét