Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015


Nhu cầu mực in , máy in được cho là mối bận tâm hàng đầu của nhiều người đối với các doanh nghiệp việc trang bị một máy in laser là vô cùng cần thiết họ sẽ có thể chủ động trong việc in ấn hợp đồng, giấy tờ song với đó thì ngoài việc in ấn thì máy in phải phù hợp tiêu chuẩn 


Máy in, mực in và chi phí in ấn là mối bận tâm hàng đầu của người tiêu dùng, nhất là đối với doanh nghiệp. Với máy in laser, người tiêu dùng còn trông đợi hơn những tính năng vượt trội bên cạnh sự nhỏ gọn và giá cả.



LBP 6200d – “Nhỏ mà có võ”

Được xem là đại diện hoàn hảo cho dòng máy laser LBP, model 6200d là một chiếc máy với thiết kế nhỏ gọn bên ngoài, nhưng bên trong lại mạnh mẽ với những tính năng tiện lợi đáp ứng mọi mong đợi từ nhóm doanh nghiệp, văn phòng cho đến gia đình.

Máy in Laser Canon LBP 6200d Tuy nhỏ nhưng được
trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích mà mọi văn phòng
hay gia đình trông đợi, giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Một trong những tính năng ưu việt chính là chế độ in hai mặt tự động. Được thiết kế với khả năng in 2 mặt tự động nhanh chóng, chiếc máy in laser này sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả thời gian lẫn tiền bạc. Máy còn được trang bị khay giấy 250 tờ và một khay đa chức năng đáp ứng nhu cầu nhiều loại giấy khác nhau. Bên cạnh đó là tính năng in nhanh chỉ trong 6 giây. Thời gian khởi động nhanh cho phép máy in lập tức phản ứng để kết thúc chế độ chờ, nhanh chóng in tài liệu giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng và rất thân thiện với môi trường hằng ngày.

Image CLASS MF4820d – Tài sắc vẹn toàn

Còn với đối tượng doanh nghiệp đòi hỏi tốc độ in nhanh, hỗ trợ nhiều khả năng in ấn thông minh, hiệu suất cao nhưng tiết kiệm chi phí cùng một thiết kế gọn gàng thì dòng Canon image CLASS MF – với đại diện là MF4820d chính là chiếc máy in đa năng lý tưởng để cân nhắc.

Máy in imageCLASS MF4820d mới với mức giá tầm
khoảng 5,3 triệu đồng, được thiết kế nhằm mang lại năng suất cao,
tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng tới hình thức.

Ngoài tính năng in đảo mặt tự động, quét, sao chụp với tộc độ in cực nhanh 25 trang/phút, máy còn có bảng điều khiển mở rộng trực quan cùng màn hình LCD lớn với 5 dòng hiển thị nhiều thông tin. Một trong những tính năng nổi bật khác của dòng máy này chính là chế độ yên lặng. Khi ấn phím Quiet Mode trên bảng điều khiển, thiết bị sẽ hoạt động trong chế độ yên lặng, giảm tiếng ồn động cơ xuống mức tối thiểu. Ngoài ra Công nghệ Sấy theo nhu cầu độc quyền của Canon truyền nhiệt trực tiếp tới bộ phận tỏa nhiệt bằng sứ, vì vậy sẽ giảm thời gian làm nóng máy xuống mức tối thiểu bằng không và nhanh chóng thực hiện bản in đầu tiên.

Từ 03/09 – 31/10/2014, Canon mang đến chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy in phun, máy in Laser để chào mừng ngày trở lại trường của các tân sinh viên, với giải thưởng là thẻ cào Mobi trị giá từ 50 – 500 ngàn đồng cùng áo thun Canon Pixma sành điệu. Vì thế, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội này để hưởng thêm các ưu đãi bên cạnh việc sở hữu một chiếc máy in vừa ý và hợp túi tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét