Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Bộ đôi máy in HP LaserJet Pro 100 M125 và M127fn cho văn phòng

Bộ đôi máy in HP LaserJet Pro 100 M125 và M127fn cho văn phòng

Cặp đôi hoàn hảo HP LaserJet Pro 100 M125 và M127fn mang đến một cái nhìn khác lạ cho văn phòng của bạn với giải pháp in ấn siêu việt cùng với tốc độ ấn tượng, đa năng , scan fax siêu tốc và tiết kiệm điện năng và thời gian cho người sử dụng.

Chưa bao giờ HP cho thấy sản phẩm của mình yếu thế về phân khúc máy in đa năng và máy in laser chính vì thế dòng sản phẩm mới Máy in HP Laserjet Pro M125 luôn mang lại một sức hấp dẫn mới cho người sử dụng nhất là dân văn phòng trong công ty với công suất 8000 trang/ tháng. Tốc độ 20 trang / phút với công nghệ in ấn laser cực đỉnh. Nhờ co


HP LaserJet Pro 100 M125 scan tài liệu có độ phân giải 1.200dpi

Tích hợp nhiều tính năng trên Máy in HP Pro M125 nên người dùng có thể không lo về vấn để scan , fax. Khả năng scan tài liệu của M125 có độ phân giải 1.200 dpi tài liệu dễ dàng được số hóa để tham khảo trực tiếp mà không cần mất quá nhiều thời gian để lưu trữ tài liệu gốc trên giấy.

Những tính năng in ấn qua mạng Lan đều được tích hợp sẵn trên M125 và Máy in HP Laserjet Pro M127fn bằng cổng Ethernet. Ngoài ra trên dòng máy in M127fn còn được trang bị một máy scan hình phẳng cùng với modem máy fax giúp có thể gửi e-mail bằng cách tự động tạo một e-mail trên máy tính và đính kèm văn bản vừa scan xong vào đó. Máy in còn có khá nhiều chức năng nổi bật khác như nạp giấy tự động, scan , fax in ấn siêu tốc hoặc một số văn bản size dài hơn bình thường.



Máy HP LaserJet Pro M127fn dễ dàng in ấn qua mạng Ethernet.


Bộ đôi sản phẩm này đều được tích hợp ứng dụng in ấn qua đám mây , công nghệ in ấn thông qua di động ePrint của HP và Google hợp tác phát triển, ứng dụng này rất phổ biến tính đến thời điểm này được xem là công nghệ đột phá trong làng in ấn vì đã loại bỏ được điểm yếu là phải có máy tính và dây kết nối.

Ứng dụng có thể sử dụng trên 2 hệ điều hành là : iOS và Android người dùng chỉ cần vào kho ứng dụng tải về và có thể kết nối trực tiếp với máy in thông qua WIFI để sử dụng những chức năng in ấn thông minh của máy in ngoài ra thì người dùng có thể chuyển tài liệu in ở bất kỳ nơi nào không nhất định phải có mặt ở văn phòng.



HP Pro 100 M125 được hỗ trợ in ấn từ thiết bị di động nhờ công nghệ HP ePrint.

Dù có khá nhiều ưu điểm nhưng máy in HP vẫn bật tính năng chờ 24/7 khi không có người sử dụng điều này lại khiến máy in tiêu hao điện năng hơn khi không siwr dụng. Công nghệ đi kèm mà HP sử dụng trên 2 dòng máy in đa năng HP là Instant On Fuser giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng khi khởi động máy cho mỗi lần in ấn đầu tiên. Công nghệ này cũng sẽ giúp máy in giảm tải và tiết kiệm năng lượng một cách cần thiết.

Bên cạnh đó sử dụng phần mềm HP Smart Install người dùng sẽ được tự động tải driver theo đúng máy in mà không cần bất kỳ đĩa CD nào cả. Việc đơn giản là cắm dây nguồn và kết nối máy in đế máy tính là xong. Cả hai máy còn có chế độ tiết kiệm Economode giúp giảm 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực in chính hãng

Hiện tại giá bán 2 máy in bạn có thể xem tại đây


0 nhận xét:

Đăng nhận xét