Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mua máy in Epson LQ 310 ở đâu tại TPHCM

Mua máy in Epson LQ 310 ở đâu tại TPHCM

Máy in kim Epson LQ 310 Là loại máy in 24 kim, do đó các văn bản được in bằng sản phẩm nầy luôn có độ mịn rất cao so với khi bạn dùng dòng máy in 9 kim. 
Nhưng để làm sao tìm được một địa chỉ mua máy in epson lq 310 chất lượng thì đó vẫn là những vấn đề cần đặt ra. Sở dĩ khách hàng vẫn tự thắc mắc mua sản phẩm epson lq 310 ở đâu mới đảm bảo chất lượng thì chúng tôi có thể đưa ra một số cách để lựa chọ

- Thông tin công ty
- Cấu hình thông số sản phẩm
- Chế độ bảo hành
- Giá thành

Giá :

Hiện tại giá máy in Epson LQ 310 đang rơi vào giá : 5.020.000 đ của Mực in Mạnh Tài so với giá trên thị trường thì giá cả này là rơi vào phân khúc tốt nhất dành cho người dùng , còn những sản phẩm có giá thành thấp hơn , hàng công ty thường là những sản phẩm có xuất xứ không rõ ràng, và sản phẩm không đạt chất lượng. Các sản phẩm hàng công ty thường chỉ bảo hành tại một nơi bán nên giá thành thấp hơn điều này vẫn có thể chấp nhận được.

Cấu hình sản phẩm :

Các thông số sản phẩm thường được ghi trên thùng máy, ngoài ra thì khách hàng có thể yêu cầu in thử tại chỗ làm hoặc test 1 vài bản để kiểm tra máy in có trục trặc gì sau khi nhận hàng không đó là những việc làm rất cần thiết để lựa chọn máy in tốt nhất cho chính mình, nhiều khách hàng vẫn quá đặt niềm tin sản phẩm giá rẻ mà quên rằng đôi khi hàng giao rồi gặp trục trặc về lỗi kỹ thuật hoặc sai thông số thì bên bán họ sẽ không chịu trách nhiệm chính vì thế hãy kiểm tra mọi thứ cho kỹ càng bạn nhé.

Thông số máy in epson Lq 310 :
  • Hãng sản xuất: EPSON
  • Bộ nhớ: 128Kb
  • Độ phân giải: 360 x 360dpi
  • Tốc độ in: 416 ký tự/giây
  • Công nghệ in: dot matrix printer
  • Số đầu kim: 24pins
  • Điện thế yêu cầu: 220 - 240V
  • Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 366 x 275 x 159mm
  • Trọng lượng: 4,4kg
  • Giao diện Chuẩn: Kết nối USB, parallel
  • Phụ kiện đi kèm: Calbe, dây nguồn
  • Tình trạng: Mới 100%

Chế độ bảo hành : 

Đây là thông tin được quan tâm rất nhiều , khi máy in mới thì việc bị trục trặc rất khó nhưng sau 1 khoảng thời gian việc này có thể sẽ làm bạn quan tâm rất nhiều, nhưng liệu bạn có được bảo hành miễn phí theo đúng như những gì bên bán họ đã cung cấp hay không điều này phụ thuộc vào địa điểm bán hàng. Trước đây các sản phẩm giá rẻ có xuất xứ đa phần trung quốc không có đươc nhiều sự đảm bảo về mặt công suất lần đến độ bền vì thế ngay cả khâu bảo hành thường rất khó được thực iện vì bên người bán hay đổ cho lỗi người dùng dẫn đến việc máy hư hại nhưng đây là những điều hiển nhiên khi máy sử dụng trong thời gian dài, nhưng nếu bạn lựa mua một sản phẩm Máy in Epson LQ 310 chính hãng thì việc bảo hành sẽ nhanh chóng mà bạn có thể bào hành bất cứ đâu có nơi bảo hành Epson, còn hàng Công ty thì là biện pháp dự phòng cho người dùng thiên về giá và sản phẩm chỉ có thể bảo hành tại 1 nơi bán sản phẩm mà thôi không thể bào hành toàn quốc. Vì thế đừng tiếc 1 số tiền nhỏ để đổi lại nhiều thứ lớn hơn bạn nhé.

Thông tin công ty : Địa điểm mua hàng cần phải xác thực rõ ràng, và là những đại lý chính thức Epson điều này sẽ giúp quý khách có sự an tâm khi mua hàng của mình cần và có thể đổi hàng sau 2 , 3 ngày nếu không vừa ý.

Hotline : 0919 237 257 . Quý khách có thể liên hệ để tư vấn về sản phẩm tốt hơn


Địa chỉ : 251 Cộng Hòa,, P13, Quận Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét