Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Đánh giá máy in Canon Pixma E610 , siêu rẻ, tiết kiệm mực

Đánh giá máy in Canon Pixma E610 , siêu rẻ, tiết kiệm mực

Giá bán chỉ từ 3.1 - 3.25 triệu quá rẻ so với các máy in cùng chức năng như hiện nay. Dễ sử dụng, và sử dụng công nghệ in ấn hiện đại nên Canon E610 được xem là phiên bản máy in văn phòng và máy in gia đình nhưng điểm yếu của máy in là in chậm và hơi ồn.

Trải nghiệm


Hình ảnh Canon Pixma E610. 


Máy in Canon E610 được xem là sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình và các văn phòng vừa và nhỏ. Tiết kiệm chi phí. Ngoài ra các tính năng phổ biến của máy in để được tích hợp đầy đủ ( Scan, sao chép, Copy, Print lẫn cả Fax) với số tiền chỉ khoảng 3,1 - 3,5 triệu thì người mua có quyền hãnh diện vì sự toàn diện của máy in. Sử dụng 2 hộp mực đen trắng cho in ấn photo và tài liệu văn bản : PG-88, Hộp mực canon CL-98


Giá bán tại Việt Nam là 3,2 triệu đồng (bao gồm VAT). Giá có thể thay đổi theo từng cửa hàng máy in.

Trước đây một số thiết kế của máy in canon khá mập và tròn nên người mua cảm thấy không vừa lòng với thiết kế đó nên từ dòng E610 trở đi thì máy được thiết kế vuông vắn hơn : 458 x 385 x 200 mm. Trọng lượng : 8,4kg.  Nên việc bạn đặt trên bàn cần phải có một không gian rộng hơn bình thường.



Thiết kế máy khá lớn. 

Khi sử dụng bạn nên thường vệ sinh để khiến máy có màu sắc bóng sáng , máy in thiết kế khá bóng nên rất dễ gây trầy xước vì thế khi di chuyển bạn nên sử dụng bọc nilon để an toàn trong công tác di chuyển máy in

Bản điều khiển của máy in hiển thị đơn giản nhưng đầy đủ màu sắc cho người dùng lựa chọn và sử dụng chức năng. Bên cạnh là dãy số , các chức năng in, fax, scan, copy có hình minh họa cụ thể. Tất cả ngôn ngữ máy là tiếng anh nên sẽ hơi khó khăn cho người sử dụng.


Khay giấy ở phía trước. 

Máy in chỉ hỗ trợ in ấn thông qua cổng USB mà thiếu đi cổng LAN điều này là nhược điểm khi triển khai in ấn qua mạng LAN là không thể.

Chi phí khi sử dụng mực in chính hãng tiết kiệm hơn các loại mực in cao cấp khác mà chất lượng cũng tương đương. Hiệu suất in ấn bản trắng đen lên tới 800 trang văn bản, ngoài ra thì việc thay mực cũng khá đơn giản chỉ cần mở nắp là có thể thay thế dễ dàng.


Sao chép và scan bằng cách mở nắp trên. 

Tốc độ in 1 mặt : 5,2 bản / phút ( Giấy in màu A4 ) và 8,9 bản / trang Giấy in a4  đen trắng.
Độ phân giải : 1200 x 2400 dpi tốc độ 15 giây cho mỗi bản in.

Các chế độ in trong máy in Pixma E610 : Normal, Fast, High. Khi sử dụng giấy in ảnh để in thì chất lượng ảnh luôn đạt hình ảnh đẹp nhất nhưng thời gian sẽ sẽ chậm hơn khoảng 11 giây.



Thay mực dễ dàng. 

Thử nghiệm in ấn, copy trên E610 tỏ ra vượt trội so với nhiều máy cùng phân khúc và giá thành, Thời gian thực hiện bản in trắng đen khá nhanh chóng 19 và 45 giây nhưng quan trọng chất lượng rất đẹp. Thời gian sao chép bản in màu 42 giây và 2 phút.

Mạnh Tài : Đại lý máy in canon 2900

0 nhận xét:

Đăng nhận xét