Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Đánh giá về Máy in Canon Pixma E600

Đánh giá về Máy in Canon Pixma E600

Giá 3.2 - 3.4 triệu đây được xem giá bán chuẩn ngoài thị trường và có sự giao động tùy cửa hàng máy in khác nhau. Hầu hết các chức năng in ấn trên Canon Pixma E600 luôn phù hợp với cá nhân, văn phòng,gia đình sử dụng

Máy in phun Canon Pixma E600 có tốc độ in không cao và đây được xem điều rất đặc trưng trên các dòng máy in phun của Canon nhưng bù lại thì Canon chú trọng về tốc độ vận hành nhiều hơn, các bản in sau khi xuất bản đều rất ấn tượng so với cái giá 3,4 triệu thì khó có thể mua được một máy in đủ chất như thế này

Trải nghiệm


Máy in Canon Pixma E600.

E600 là một phiên bản được cải tiến của dòng anh em Canon E500 trước đó nhưng diện tích cũng thiết kế chiếm hơn cũ. Và điều quan trọng là E600 luôn mang lại sự hoàn hảo, đa năng khi sử dụng. Ngoài tính năng Scan, Copy, Fax. Phù hợp với đa số đối tượng người sử dụng như hầu hết dòng sản phẩm được các văn phòng nhỏ và hộ gia đình quan tâm đặc biệt vì giá khá rẻ so với thị trường các máy in chính hãng hiện nay.

Máy có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam là 3,5 triệu đồng.


Cũng sử dụng 2 ống mực như phiên bản E500 ( Đen dành photo và hộp mực màu Canon PG8 hoặc Canon CL 98). Độ phân giải đạt 4800 x 1200 dpi , scan ( 1200 x 2400 dpi). Máy cho ra nhiều hình ảnh màu đẹp và sống động.


Đánh giá chung.
Ưu điểm

- Chất lượng bản in tốt
- Đa tính năng với in, scan, sao chép và cả máy fax.
- Dễ sử dụng.
Nhược điểm
- Máy hơi to, nặng
- Hoạt động khi scan, copy gây ồn.

Hiện nay ngoài việc sử dụng các dòng máy in laser Canon 2900 hay là một số dòng đa năng thì bạn cần tìm ra một số giải pháp in ấn màu bằng các dòng máy in phun để cảm nhận một số thay đổi trong nhiều phương pháp và cách tạo ra hình ảnh đẹp. Những hình ảnh đẹp sẽ được lưu trữ trong album hoặc làm hình lưu niệm tặng bạn bè .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét