Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015


Máy in phun màu A4 Epson L310 chính hãng, BH 1 Năm



MẠNH TÀI : Một trong những đại lý máy in Epson L310 với giá tốt nhất. Epson L310 được xem là những máy in phun cao cấp với giá tầm trung thích hợp sử dụng cho người gia đình và cá nhân.

Tốc độ ưu việt nhanh chóng in ấn những bản in tuyệt đẹp là thế mạnh của Epson L310. Được xem là chìa khóa tiết kiệm sử dụng trong kinh doanh in ấn và nâng tầm các ấn phẩm in ấn hình ảnh , brochure, tạp chí.



Công nghệ Micro Piezo của Epson, tốc độ được cải thiện hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác và được xem những thế hệ mới nhất của Epson được cải tiến và có giá thành tốt nhất trong các dòng L.



Tốc độ : 9.2ipm cho bản in trắng đen mặc định, và 33ppm cho bản in nháp đen trắng



Máy in phun màu Epson L310 sử dụng hộp mực in chính hãng chứa 70ml / màu, tăng công suất in ấn hơn so với các sản phẩm in phun màu thông thường, Ngoài ra bạn có thể sử dụng hệ thống mực in liên tục hoặc mực in chuyển nhiệt để tiết kiệm chi phí thay vì giá thaymuc in chinh hang khá đắt đỏ mà vẫn giữ nguyên chất lượng so với mực in chính hãng 90 -95%. Việc in ấn không bao giờ dễ và tiết kiệm hiệu quả đến thế.



Thiết kế cua may in mau Epson L310 nhỏ gọn phù hợp trong việc đặt mọi vị trí trong văn phòng. Người dùng cũng dễ dàng thay thế mực hơn.. và máy in màu a4 Epson L310 cũng được thiết kế để độ rộng tốt để in ấn với tần suất cao hơn.



Chế độ bảo hành chính hãng Của Epson khi sở hữu sản phẩm Epson L310 chính hãng tại Mạnh Tài bạn có thể bảo hành bất kỳ đâu tại trung tâm bảo hành Epson trên toàn quốc



Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 1 năm.

Chất lượng in đáng kinh ngạc




Độ phân giải đáng kinh ngạc 5760dpi cho ra chất lượng bản in khác thường cho nhu cầu bản thân và nhu cầu sáng tạo. Thiết kế tiết kiệm không gian


Máy in Epson L310 được thiết kế gọn gàng. Chân đế nhỏ của máy giúp bạn đặt thoải mái mọi vị trí trong nhà hoặc văn phòng của bạn, tối ưu hóa cho công việc.


GIÁ BÁN : 3.800.000 đ + FULL VAT

Để mua Máy in Epson L310 liên hệ Hotline : 0919 237 257 - 0919 300 268

0 nhận xét:

Đăng nhận xét