Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Máy in laser cao cấp đa năng Canon MF8280CW cho văn phòng

Máy in laser cao cấp đa năng Canon MF8280CW cho văn phòng


Giá bán hiện tai trong khoảng từ : 23.6 - 23.63 triệu, giá có thể thay đổi bất kỳ tùy thuộc vào trong từng thời điểm.

Máy in đa chức năng Canon MF8280CW được coi là mẫu máy in văn phòng đăng hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng nhờ khả năng in ấn thông minh và vượt trội cùng với giao diện người dùng thân thiện mang lại cảm giác gần gũi với người dùng hơn và thiết kế nhỏ gọn.

Tốc độ in ở dòng Canon MF8280CW khá cao nên rất phù hợp trong nhiều công việc in ấn cần sự nhanh chóng. Giá bán từ 23,6 triệu đồng. Canon MF8280CW kiểu dáng hình vuông và khay giấy nằm bên trong nhờ vậy giấy in được bảo quản rất an toàn và tránh được bụi bẩm xâm nhập và máy in


Máy có màn hình LCD cùng nút bấm đơn giản.

Có thiết kế màn hình LCD và nhiều phím chức năng đơn giản đồng thời có gắn thêm khay nạp tài liệu tự đông cho việc Scan, quét tài liệu với nhiều khổ giấy khác nhau.


Máy tích hợp nhiều tính năng như photo, scan.

Ở phiên bản này Canon tập trung khá nhiều trong chức năng in ấn điện toán đám mây, in ấn từ xa. Giờ đây canon đã sử dụng Mobile Printing , Google Cloud Print và Apple Airprint.


Ngoài các kết nối có dây máy còn kết nối không dây.

Riêng với máy in Canon MF8280CW được trang bị kết nối Wifi bên LAn truyền thống nhờ vậy bạn có thể tương tác cả LAN và Wifi dễ dàng hơn một trong hai sự lựa chọn khác nhau. In ấn không dây dễ dàng với Canon Mobile Printing.


Hộp đựng giấy đóng kín giúp giữ giấy ko bị bám bụi.

Màn hình LCD 3,5 inch và giao diện người dùng thân thiện máy in Canon MF8280CW đã chinh phục khá nhiều khách hàng bợi sự đa năng tiện lợi . Độ phân giải 320 x 240 pixel hiển thị 7 dòng kí tự. Giúp máy in thao tac dễ dàng.


Nắp sau máy dễ dàng tháo ra khi có sự cố.

Khởi động siêu tốc với thời gian chỉ 23s có thể tạo ra bạn in đen trắng hoặc in màu chỉ khoảng thời gian 18 giây. Thời gian quay trở lại trạng thái in là 8 giây. Công nghệ sấy độc quyền Canon giúp máy in có thể sấy nhanh và giảm đi quá trình chờ so với những dòng máy in trước. Công nghệ mực in S-Toner sẽ tạo ra những bản in màu với hình ảnh mịn màng và độ sắc nét cao.


Hộp mực 4 màu dễ dàng thay thế.

Công suất in ấn lên tới 30.000 trang / tháng sử dụng cartridge 331 in được 1.400 trang đen trắng và  1500 trang in màu , cùng với hộp mực cảm quang và thiết bị làm sạch giúp máy in canon có thể dễ dàng tiết kiệm khá nhiều chi phí in ấn hơn.

Tiêu thụ 1W/ tháng điện năng ở chế độ nghỉ quá tuyệt vời đúng không nào khả năng sao chép tốc độ lên tới 14 trang hỗ trợ quét tại liệu 19 giây / bản. Thiết kế một chạm tiên tiến và người dùng có thể quét ảnh trực tiếp vào máy tính và tiết kiệm giấy in hơn so với chức năng auto duplex tự động đảo mặt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét