Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Dòng máy in cho nhu cầu in ấn di động của Fuji Xerox

Dòng máy in cho nhu cầu in ấn di động của Fuji Xerox

Dòng máy in docu Print của Fuji Xerox với nhu cầu phục vụ in ấn văn phòng hỗ trợ in từ thiết bị di động làm tăng tính linh hoạt cho người sử dụng và không phụ thuộc và dây và máy tính.

Các dòng DocuPrint : CM215b, CM215fw và CP215w không chỉ tiết kiệm , bảo vệ môi trường mà còn có thiết kế gọn nhẹ cho văn phòng, nơi làm việc của bạn. Máy in khổ A4 với khả năng in ấn nhanh chóng với 15 trang/ phút. Tốc độ 295 Mhz và độ phân giải 1200 x 2300 dpi. Giúp cho thời gian


DocuPrint CP215w cho phép người dùng in ấn tài liệu, hình ảnh từ bất kỳ thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi.

Hầu hết các sản phẩm của Fuji Xerox đời mới là những máy in laser tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Xét tổng thể trong quá trình sử dụng lâu dài Xerox khá tiết kiệm chi phí , độ bền rất tốt,  bản in đạt chất lượng như mong muốn.

Áp dụng công nghệ độc quyền của Fuji - Công gnheje đầu in SLED giúp tác vụ xử lý nhanh chóng và không ồn trong quá trình in ấn. Kích thước đầu in LED được thu nhỏ khoảng 40 lần so với công nghệ in laser trước đây. Điều này giúp thu gọn kích thước máy, dành nhiều không gian hơn cho khay giấy và bổ sung các module chức năng khác.

Chất lượng in ấn được cải thiện khá nhiều nhờ chip điều khiển mạnh mẽ. Khả năng điều chỉnh thông tin và đầu ra là công nghệ nhận diện hình ảnh mạnh mẽ giúp bạn có thể in ra những bức ảnh có điểm ảnh , độ mịn bản in cao.


Công suất in ấn đạt 20.000 trang/ tháng. Cấu hình 295 Mhz , công nghệ in SLED của Fuji 

Mạnh Tài : Đại lý máy in chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét