Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Epson tung loạt máy in phun đa năng siêu tốc dành cho thị trường Việt nam

Epson tung loạt máy in phun đa năng siêu tốc dành cho thị trường Việt nam

Năm nay sự xuất hiện của hàng loạt các mẫu máy in Epson phun màu với giá ưu đãi dành cho các hộ gia đình sử dụng. Đây được xem phân khúc tiềm năng mà Epson muốn khai thác đối với thị trường tiêu dùng máy in tại Việt Nam. Trong các loại máy in laser thì Epson không phải thế mạnh nhưng khi đã nói đến máy in phun thì Epson không hề thua kém mà được xem ông hoàng trong phân khúc máy in phun của Thế Giới nói chung và Việt Nam nói riêng rất là những gia đình sử dụng in ấn, hoặc kinh doanh.
Nhiều dòng Epson Seri L ra mắt : L220, Epson L310 , L360 , L365, L565 hiện tại giá bán vẫn chưa tiết lộn nhưng có khả năng in ấn đa năng với nhiều tạc vụ khác nhau tiết kiệm chi phí. Một bộ mực in chính hãng in ấn lên tới 6.500 trang màu và 4.000 đen trắng. Tốc độ 27 trang / phút.

Dòng Epson L360 và L365 tốc độ in siêu tốc lên tới 33 trang phút và có thể đọ sức với các dòng laser siêu tốc. Kết nối wifi thông qua ứng dụng Epson Connect. Cho phép người dùng in ấn không cần kết nối với dây.

Máy in Epson L365

Máy in đa năng phun màu Epson L565 là máy in đa chức năng dành cho các doanh nghiệp vừa. Nhu cầu sử dụng cho dòng máy in này với số lượng in ấn nhiều và liên tục , kết nối trực tiếp wifi cho các thiết bị di động có thể in ấn dễ dàng hơn. Ngoài ra thì Epson tích hợp những giải pháp in ấn qua đám mây Google cloud Print hoặc Airprint trên các dòng Apple, và Mopria Print Service
Máy in màu đa năng Epson L565
.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét