Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Máy in canon 2900 không nhận hộp mực

Khắc phục Máy in canon 2900 không nhận hộp mực





Máy in canon lbp 2900 một trong những máy in văn phòng chuyên in ấn không màu , sau một thời gian sử dụng có thể bạn sẽ gặp một số lỗi như không nhận mực ở đèn báo của Canon 2900, đây không phải là một lỗi khó cho người dùng, đôi khi máy in trục trặc sau thời gian dài sử dụng vì thế hãy bình tĩnh và tìm hiểu một số thông tin sẽ giúp bạn có thể khắc phục được ngay hoặc có thể liên hệ tới số 0919 237 257 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lỗi máy in laser canon 2900 không nhận hộp mực xảy ra khá phổ biến, nhất là máy in đã sử dụng lâu ngày. Khi gặp trường hợp trên bạn có thể khắc phục dễ dàng bằng cách... làm lần lượt 3 cách bên dưới:

Cách 1: Lấy hộp mực trong máy in ra và thay vào đó một hộp mực khác tương tự rồi kiểm tra. Nếu máy hoạt động bình thường thì lỗi do hộp mực. Nếu thay hộp mực khác mà máy in vẫn không hoạt động thì làm theo cách thứ 2. Đây là cách làm khá nhiều người sử dụng , thường là do máy chưa nhận nên việc tháo hộp mực ra và lau chùi vệ sinh trong máy in laser canon lbp 2900 sẽ có thể giúp máy in nhận hộp mực in trở lại sau khi khởi động.

Cách 2: Tháo vỏ máy in ra và vệ sinh thật sạch các tiếp điểm của máy in và hộp mực. Tiến hành kiểm tra xem máy in sử dụng được chưa. Nếu vẫn lỗi thì làm theo cách 3.

Cách 3: Khả năng lớn nhất là do con sensor cảm nhận giấy. Con sensor này ngoài chức năng cảm nhận giấy nó còn thêm chức năng cảm nhận có hộp mực hay không. Khi không có hộp mực con cảm biến này sẽ ở trạng thái không chắn sáng. Khi có hộp mực nó sẽ chắn sáng và máy hiểu là có hộp mực.

Các bạn kiểm tra con sensor và khắc phục là OK.


Chúc các bạn thành công!

Mực in Mạnh Tài - Công ty cung cấp Máy in Canon 2900 chính hãng

2 nhận xét:

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Dòng máy thế hệ mới in tích hợp cả in nhãn lẫn in ống lồng đầu cốt của Brother, hãy cùng tìm hiểu Máy in nhãn Brother PT-E850TKW tại đây nhé.

Đăng nhận xét