Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Máy in Brother DCP-J140W hỗ trợ in ảnh từ di động

Máy in Brother DCP-J140W hỗ trợ in ảnh từ di động

Với ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng trên các điện thoại iOS apple in ấn là việc thật tuyệt vời trên dòng máy in brother bị các đối thủ khác bỏ sau về công nghệ in ấn di động nhưng từ dòng sản phẩm này về sau tất cả ứng dụng in ấn đều được tích hợp. Giúp cho người dùng có thể dễ dàng in từ thiết bị của mình chỉ cần đáp ứng điều kiện : chạy trên nền tảng Android và iOS.

Máy có thiết kế gọn gàng với tông màu đen nhám, đỡ bám bụi bẩn và dấu tay. Bên cạnh chức năng in ấn truyền thống, máy còn có khả năng quét vào sao chụp tài liệu, hình ảnh.

Bên cạnh chức năng in ấn có khá nhiều phím thao tác scopy, scan, sao chụp tài liệu chỉ với một nút bấm mọi thứ sẽ được giải quyết.


Máy in đa năng Brother DCP-J140W còn nổi bật với tùy chọn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng , dễ dàng cho những người sử dụng chung wifi có thể nhìn thấy máy in trong phần chia sẻ và sử dụng. Ứng dụng Brother iPrint and Scan hoạt động trên nền tảng iOS. Những thiết bị iPad, iPhone dễ dàng in ấn  và cho phép scan , quét ảnh cực nhanh và tốt.

Đây được xem liều thuốc đang cần để cải tiến những dòng Brother sau này, trước đó HP, Canon cũng đã trang bị công nghệ in ấn của riêng mình mang lại những doanh số cao hơn chỉ bởi ứng dụng có thể in ấn trên điện thoại.

Dòng máy in Brother DCP J140W trang bị khổ A4 với dung lượng lớn lên tới 100 tờ và khay nạp giấy liên tục 50 tờ. Đáp ứng nhu cầu in ấn liên tục , trang bị thêm kiếng để phục vụ cho nhu cầu scan, sao chụp tài liệu rõ hơn.

So với tầm giá bán khoảng hơn 2,5 triệu thì Brother DCP J140W nhỉnh hơn những dòng máy in màu khác thậm chí nổi bật hơn rất nhiều, mặc dù không phải là một sản phẩm quá hoàn hảo nhưng nhìn chung đều đáp ứng rất tốt nhu cầu hằng ngày cho người sử dụng. Hiện nay trên dòng sản phẩm này của Brother không có chức năng in 2 mặt tự động.

Độ phân giải in tối đa 6.000 x 1.200 dpi, quét với độ phân giải quang học lên đến 2.400 x 1.200 dpi (có thể nội suy lên đến 19.200 x 19.200 dpi). Trong khi đó, khả năng sao chụp đạt độ phân giải 1.200 x 1.200 dpi (chế độ đơn sắc) và 1.200 x 600 dpi (chế độ màu).

Nhìn chung, Brother DCP-J140W đạt chất lượng in ấn, quét cũng như sao chụp khá tốt, cả tài liệu đen trắng lẫn ảnh màu. In màu : 5 trag / phút , 22 trang trắng đen / phút

Chất lượng in ấn ảnh Brother DCP J140W luôn mang lại những hình ảnh chất lượng cao nhất là khi sử dụng chung với một số giấy in ảnh màu chuyên dụng chính hãng của Brother. Tuy vậy có thể những bản in đầu tiên người dùng sẽ khó tìm ra phương pháp in ảnh đẹp nhưng chắc chắn sẽ phải tập làm quen với các dòng máy in mực nước. Với một ảnh màu JPEG khổ A4, Brother DCP-J140W phải mất trung bình khoảng 10 phút để hoàn thành.

Máy in đa năng Brother DCP J140W với công nghệ in phun sử dụng màu nước ( Màu đen và 3 hộp mực màu cải tiến : Cyan, Magenta , Yellow ) trang bị 1 cổng USB 2.0 để kết nối với máy tính.


Hình ảnh chi tiết máy in Brother DCP-J140W:
Brother DCP-J140W có thiết kế gọn gàng với tông màu đen nhám.


Khay nạp giấy dung lượng lớn lên đến 100 tờ và khay đón giấy 50 tờ.


Màn hình LCD đen trắng và dàn phím điều khiển trải dài ở mặt trên khá đầy đủ các phím chức năng.


Khay quét kính phẳng ở mặt trên phục vụ cho chức năng quét và sao chụp.

Máy sử dụng hệ thống 4 hộp mực riêng biệt.


Cổng giao tiếp USB được thiết kế giấu kín phía trong theo truyền thống các dòng máy in của Brother.

Cổng nguồn nằm bên hông.

Nắp bật phía sau giúp xử lý trong các tình huống kẹt giấy.


Máy hỗ trợ in hay quét ảnh trực tiếp từ iPhone một cách dễ dàng và nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét