Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Máy in Canon Pixma Pro-100 – máy in ảnh cho dân chuyên nghiệp

Máy in Canon Pixma Pro-100 – máy in ảnh cho dân chuyên nghiệp

Giá bán từ 10.8 - 10.8 triệu

Một nhiếp ảnh gia thực sự không những cần một máy ảnh mà cần luôn cả máy in. Canon Pixma Pro 100 có thể đáp ứng được điều đó. Từ chất lượng bản in được nâng lên với màu sắc chân thực. IN ấn nhanh chóng. Được bán với mức giá 10.800.000 đ. 

Trải nghiệm

Phiên bản Pixma Pro 100 được thiết kế khá ấn tượng và cũng lấy ý tưởng từ một số dòng Pixma trước đó. Vỏ máy được làm bằng nhựa phủ màu xám nhìn rất chuyên nghiệp , ấn tượng. 



Máy in phun màu Pixma Pro 100 với thiết kế 2 màu đen và xám cứng cáp.

Thiết kế có 2 khay giấy phía sau mà 1 khay đón giấy ở phía trước giúp máy in có thể sao chép và in ấn thuận lợi hơn. Cho phép in ảnh đối với một số loại giấy in ảnh màu của Canon và giấy in ảnh chuyên nghiệp với một số kích cỡ từ A3 , A3+ và giấy in khổ A4 thậm chí Canon Pixma Pro 100 có thể in được trên cả nhãn và đĩa CD-R


Hai khay lấy giấy phía sau và 1 khay đón giấy phía trước phù hợp với nhiều kích thước giấy.

Hầu hết một số loại giay in anh phổ biến hiện nay rất kén máy in Canon vì thế bạn cần có một số profile in dành cho máy in Canon Pixma, hoặc sử dụng những loại giấy in chính hãng của Canon in ấn mới đạt hiệu quả cao.

Những Profile in bạn sẽ không thể tự thiết lập được vì thế bạn nên truy cập vào trang chủ của Canon để download từng profile theo từng loại giấy in khác nhau.

Những điểm mạnh in ấn trên Canon Pixma Pro 100 sẽ khiến bạn ngưỡng mộ , hầu hết chất lượng so 10/10 với các dòng máy in phun màu Epson hiện nay mà thậm chí là vượt mặt. Cùng với đó là tốc độ in ấn nhanh hơn các dòng máy in phun của Epson.

Phù hợp với nhiều loại giấy khác nhau.

Máy sử dụng 8 hộp mực riêng rẽ loại CLI-42 với tổng 6144 vòi phun, giọt mực tối thiểu 3pl đảm bảo chất lượng màu hiển thị tốt nhất mà vẫn tiết kiệm mực.

Hình có độ nét cực cao cùng khả năng tiết kiệm mực.


Canon Pixma Pro-100 sử dụng hộp mực in màu xám để tăng độ bóng trên hình ảnh và tạo nên chiều sâu trên bức ảnh. Hoàn thành ản in ảnh chỉ 30s trên khổ giấy in A4 và 1p30s cho ản in màu A3. Điều này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho các photographer, đặc biệt là tại các studio ảnh cưới. Không mất thời gian chờ đợi, khách hàng có thể xem, chọn ảnh, chỉnh sửa và có được bản in ngay tức thì.

Bộ mực in gồm 8 hộp mực riêng rẽ.

Màu sắc được thể hiện tuyệt vời trên dòng Pixma Pro 100 với hình ảnh mượt mà , mực in phun màu giúp máy in có thể in ấn tốt nhất trên máy in. Để đảm bảo máy in luôn hoạt động tốt quý khách nên sử dụng mực in chính hãng để đảm bảo máy in và màu sắc đẹp nhất.


Máy với hệ thống nút bấm đơn giản tất cả đều được quản lý thông qua phần mềm chuyên dụng.

Một trong những cải tiến đáng giá khác trên dòng Pro-100 là khả năng in wifi, người dùng có thể sử dụng in ấn trên các Smartphone dễ dàng. Laptop in ấn thông qua kết nối không dây 

Ngoài kết nối mạng LAN, USB thì máy còn có thể in ảnh qua kết nối Wi-Fi.

Đối với các nhiếp ảnh nếu chỉ nhờ cậy máy chụp ảnh thì khó có thể tạo ra những nét ấn tượng trên bức ảnh vì thế việc kết hợp với phần mềm chỉnh sửa là một trong những phương pháp tốt nhất để mang lại sự hài hòa và tuyệt vời nhất trên bức ảnh. Canon tích hợp các phần mềm chỉnh sửa có thể hoạt động trên HDH Mac OS, Windows 8
Canon hỗ trợ phần mềm chuyên nghiệp cho máy.


Phần mềm Print Studio Pro sử dụng riêng cho dòng Canon tích hợp với các chương trình xử lý ảnh của Adobe : Photoshop, Lightroom... giúp người thiết kế dễ dàng in ấn chỉnh sửa và linh hoạt hơn trong vai trò in ấn.

Một phần mềm hữu dụng khác là Canon Color Management Tool Pro giúp cho người dùng có thể chỉnh lại một số thông số phù hợp trên từng bản in ấn. Chất lượng mỗi hình ảnh, gam màu sáng tối cần được chỉnh sao cho phù hợp để mang lại hình ảnh tốt nhất và tiết kiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét