Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Máy in văn phòng HP Laserjet Pro M1132

Máy in hiệu quả cho giới văn phòng


Máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với khả năng in ấn vượt trội và tốc độ in siêu tốc. 8,5s / bản in đầu tiên cùng với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.


Đáp ứng hầu hết nhu cầu in ấn với tần suất cao của doanh nghiệp máy in HP Pro M1132 có công suất đạt 8000 trang/ tháng với đốc độ 19 trang / phút. Nhờ công nghệ khởi động nhanh người dùng chỉ mất khoảng 8,5 giây cho bạn in ấn trang đầu tiên.



Máy in HP LaserJet Pro M1132 in ấn vượt trội.


Tích hợp đa năng chức năng dòng máy in đa năng HP M1132 có khả năng scan tài liệu và sao chép liên tục nhanh chóng với độ phân giải cao 1200 dpi. Các tài liệu có giá trị dễ dàng được máy in tự động số hóa để có thể tham khảo mà không mất nhiều không gian lưu trữ giấy.

Các máy in thường phải hoạt động thường xuyên và trong tình trạng chờ nên người sử dụng khó tránh khỏi việc thất thoát điện năng thường xuyên. Điểm nổi bật của dòng máy in HP M1132 là công nghệ Instant on Fuser giúp tiết kiệm hơn 50% điện năng để máy in tự khởi động nhanh chóng sau mỗi lần in. Công nghệ tắt mở cho phép thiết bị tự động tắt nguồn để tiết kiệm điện năng điều này sẽ giúp người dùng có thể giảm chi phí tiêu thụ máy in / tháng.

Quy trình 3 bước đơn giản cài đặt máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132.

Cài đặt driver không cần CD là công nghệ mới của HP chỉ cần cài đặt với phần mềm Hp Smart Install bạn sẽ có tất cả gói package về driver việc còn lại chỉ cần chọn tên máy in là lập tức driver sẽ tự động được cài đặt vào hệ điều hành trên máy tính. 

Máy in laser HP M1132 hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ nhờ sự kết hợp của hộp mực in chính hãng cho ra bản in ổn định với tốc độ và chất lượng nhờ vậy sản phẩm được sự quân tâm của rất nhiều người.

Hộp mực in HP được tích hợp gồm toner và trống ảnh dễ dàng thay thế khi gặp vấn đề, ở chế độ ecomode sẽ giúp tiết kiệm hơn 30%.

Máy in HP LaserJet Pro M1132 tiết kiệm điện năng và vật tư in ấn.
Theo báo cáo của những người hỗ trợ tiêu dùng thì năm 2011 máy in đa năng HP M1132 có tỷ lệ in hỏng thấp nhất hiện nay so với các dòng máy in laser đa năng. Hoạt động bền bỉ lên tới 5 năm mà sẽ không bị bất kỳ sự cố nào.

M1132 được HP phân phối chính thức tại Việt Nam, hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét