Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cửa hàng bán Máy in kim hóa đơn 3 liên Epson LQ 310

Cửa hàng bán Máy in kim hóa đơn 3 liên Epson LQ 310

Với sự xuất hiện hãng máy in kim nhưng vị thế của Máy in kim Epson LQ 310 chưa bao giờ bị lung lay bởi vì đây là một sản phẩm có độ bền và sự cải tiến từ tuổi thọ hoạt động đến như chức năng hoạt động. Hầu hết cấc thương hiệu khác chỉ cạnh về Giá máy in Epson LQ 310 chứ không thể so sánh về chất lượng đối với dòng sản phẩm này.





Từ nhiều năm qua doanh thu của dòng Máy in hóa đơn Epson chưa bao giờ giảm cũng cho thấy ràng đây là một sản phẩm không thể thiếu để phục vụ in ấn hóa đơn trong phòng kế toán, thực tế này cũng khẳng định cho chúng ta thấy Máy in hóa đơn Epson LQ 310 sẽ mãi là sản phẩm máy in ấn hóa đơn 3 liên ấn tượng nhất mọi thời đại.
Ưu điểm :
  • In ấn 3 liên
  • Tốc độ in nhanh chóng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Thời gian hoạt động bền bỉ
  • Tuổi thọ cao hơn so với phiên bản trước đó

Trải nghiệm

Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với màu sáng việc đặt máy in trên bàn làm việc sẽ hợp lý với thiết kế gọn nhẹ, không hao diện tích văn phòng làm việc, khi bạn cài đặt driver xong hãy kết nối cổng USB trên máy tính để thực hiện in ấn thử.

Máy in khởi động khá nhanh và không cần làm nóng bộ sưởi như dòng máy in laser, việc in ấn liên tục bắt đầu khi máy khởi động được chưa đầy 1 phút.

Khi thử nghiệm với khay giấy in tự động với loại giấy mỏng A4 60gsm thì tài liệu in liên tục 100 tờ sẽ không có tình trạng bị cuốn gom nhiều tờ thành 1 lúc, đầu in kim không nóng. Với loại hóa đơn 3 khi dùng với giấy than thì dòng chữ rõ nét ở liên tiếp 3 liên bản sao. Với các loại giấy thông thường vẫn thế, thật thú vị phải không nào.

Nhược : phát tiếng kêu lớn khi in ấn. Hầu như các dòng máy in kim đều mắc nhược điểm này

Nằm trong danh sách các sản phẩm máy in kim tốt nhất hiên nay và chưa một sản phẩm nào có thể thay thế được.

Hãy đến ngay cửa hàng Mạnh Tài một trong những cửa hàng máy in Epson LQ 310 vì vậy để mua và sở hữu sản phẩm chính hãng và tốt nhất vui lòng đến ngay cửa hàng để được trải nghiệm nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng LH 0919 237 257 - Manh Tai

Địa chỉ : 251 Cộng Hòa, P13, Q, Tân bình,TP HCM

một số máy in epson khác :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét