Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Máy in laser HP dành cho doanh nghiệp thời khủng hoảng

Máy in laser dành cho doanh nghiệp thời khủng hoảng



Trong thời điểm hiện tại các doanh nghiệp đang phân vân trong bài toán lựa chọn máy in tiết kiệm thì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số phương án để có thể giải được bài toán máy in cho doanh nghiệp.

Thị trường smartphone rộng lớn cũng cho ra nhiều sản phẩm và các loại giá, thì máy in cũng thế những ông lớn như HP, Canon, Brother, Epson đều cho ra nhiều sản phẩm và nhiều loại giá để ấn áp thị trường nhưng bên cạnh đó thì có khá nhiều loại giá cao và một số loại máy in giá rẻ vậy nếu lựa chọn thì có thể các doanh nghiệp quan tâm về giá hay chất lượng, nếu một máy in đa năng chất lượng cao thì giá từ 2,5 triệu trở lên nhưng còn máy đơn năng thì không tới mức giá đó , vậy dựa vào mục đích sử dụng để có thể tìm ra những máy in phù hợp cho văn phòng của mình.

Chi phí sử dụng thấp

Cùng với đó là nhiều doanh nghiệp có nhu cầu in ấn rất lơn. Chi phí như thế nào cho một văn phòng vừa và nhỏ, máy in nào sẽ được sử dụng?




HP LaserJet Pro P1102/P11022w  máy in laser đơn năng với tốc độ in ấn từ 18,19 trang a4/ phút với tốc độ này có thể đối với bạn là tương đối nhưng xét theo khía cạnh là máy in có thể hoạt động liên tục thì quả là bình thường. Bạn sẽ không gặp bất kể khó khăn khi in ấn với số lượng in lớn. In ấn trang văn bản đầu tiên chỉ mất khoảng 8,5 giây. Và có thể in trên một số giấy khác như giầy bìa, giấy phim , giấy thường bằng khổ legal


Bản in chất lượng

Máy in laser HP LaserJet Pro P1102/P1102w là máy in laser tốc độ cao, dễ dàng sử lý công việc có tần suất cao. Thêm vào đó mặc dù là một máy đơn năng nhưng có độ phân giải 1200 và luôn cho ra những bản in chất lượng cao.

Kết nối máy in thông qua cổng USB giúp máy in ổn định hơn về tốc độ truyền tải. Phần mềm HP Smart Install sẽ cho phép người dùng tải driver của Máy in và tự động cài đặt mà không cần phải cài đặt trên đĩa CD.



Tiết kiệm năng lượng

Không cần lo lắng quá nhiều trong vấn đề mực in hay là tiêu tốn năng lượng. Máy in HP laserjet Pro P1102/P11022w luôn được cải thiện tính năng tự động tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Tự động auto turn on và turn off khi không sử dụng. Giúp cho máy in tiết kiệm so với nhiều loại máy in khác. Công nghệ Instant On luôn sẵn sàng khi bạn kích hoạt in ấn một bản in mới máy tự động bỏ qua thời gian chờ và in ấn nhanh nhất có thể


Giải pháp in ấn toàn diện

Gọn gàng với thiết kế đơn giản và hợp lý. Máy in laser Pro P1102 và P11022w mang lại nhiều giải pháp lựa chọn trong thời buổi kinh tế. Đặc biệt riêng với dòng máy in HP Laserjet Pro P1102w có thể in ấn và chia sẻ thông qua mạng WIFI. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị. Phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp trong thời đại công nghệ.

Chế độ hậu mãi

HP luôn duy trì chính sách phát triển sản phẩm tiên tiến và hoạt động ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng. Cùng nhiều sản phẩm khác nhau HP luôn tích hợp nhiều dịch vụ với chất lượng tuyệt đối để phục vụ khách hàng. Khách hàng sử dụng sản phẩm HP luôn có đánh giá tốt và yên tâm về dịch vụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét