Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

HP ra mắt máy in laser hiệu suất cao cho doanh nghiệp

HP ra mắt máy in laser hiệu suất cao cho doanh nghiệp

Thị trường laser màu đang trở nên cực kỳ sôi động với nhiều dòng sản phẩm và hiện nay ông hoàng về máy in laser là HP cũng đã tung ra thị trường dòng Máy in màu HP Color Laserjet Enterprise M855 và Máy in laser HP Color Laserjet Flow MFP M880 cùng với sự xuất hiện của máy in đơn sắc HP Laserjet Enterprise M806 và Enterprise Flow MFP M830z phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp

Thân hình của những dòng máy với số lượng in cao cấp văn phòng hoạt động với số lượng bản in lên tới 17.000 đến 50.000 / tháng sẽ giúp bạn xử lý công việc một cách hoàn hảo.


HP LaserJet Enterprise M806 giải quyết được khối lượng in ấn lớn và tiết kiệm tối đa chi phí in ấn.

Nếu 2 dòng máy in màu HP Color Laserjet Enterprise M855 và máy in đơn sắc HP Laserjet M806 ghi điểm ở thiết kế và in ấn tuyệt với cùng với màn hình 4,3 inch giúp bạn in ấn nhanh hơn bao giờ hết ngờ công nghệ Instant On của HP giúp máy in ấn nhanh mà còn khởi động nhanh chóng tức thì. 2 Dòng máy M855 và M806 đều có tốc độ in ấn 2 mặt tài liệu rất lớn, scan, quét, sao chụp tài liệu, Fax tài liệu bản màu đẹp như ý và có chất lượng ổn định độ phân giải in ấn và scan lên tới 1200 dpi.

HP tung bộ tứ các dòng máy in laser màu hạng nặng có tốc độ nhanh đạt 46 trang / phút. Trong đó HP M806 và Enterprise Flow MFP M830z có thể lên tới hiệu suất 55 trang - 56 trang màu/ phút

Bộ tứ máy in này đều sở hữu tốc độ in lên đến 46 trang đen trắng hay trang màu mỗi phút. Trong đó hai máy in đơn sắc HP LaserJet Enterprise M806 và HP LaserJet Enterprise flow MFP M830z có thể đạt được hiệu suất 55 trang đen trắng mỗi phút và 55 trang màu mỗi phút.

Không như những dòng sản phẩm thông thường khác các dóng sản phẩm HP đã được áp dụng hầu hết công nghệ in ấn thông qua Eprint - điện toán đám mây Google Cloud Print và hỗ trợ in ấn không dây cho các Smartphone Android và iOS của Apple. 



Máy in đa sắc HP Color LaserJet flow MFP M880 thực hiện được mọi công việc in ấn, sao chép, quét và fax với hiệu suất đạt 50.000 trang mỗi tháng.

Người dùng sẽ dễ dàng truy cập vào ứng dụng HP thông qua hdh Android hoặc iOS và có thể in ấn trực tiếp mà không cần cài đặt driver như cách làm truyền thống nhờ đó việc truyền tải dữ liệu qua máy tính là không cần điều này được thực hiện trực tiếp trên thiết bị.

Hầu như việc lựa chọn thay thế các dòng máy in đa năng thay cho đơn sắc là lựa chọn của những người sử dụng tiết kiệm. Nếu như việc trang bị nhiều máy in đơn năng sẽ làm tốn không gian thì việc mua một máy in mạnh mẽ đầu tư và có thể kết hợp sử dụng nhiều tác vụ khác nhau đó là việc bạn nên làm.

Máy còn có công nghệ tiết kiệm điện năng khi sử dụng hơn 50% năng lượng và khi sử dụng hộp mực in chính hãng HP đây là sản phẩm có thể tái chế dễ dàng và không gây hại cho môi trường nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Cả bốn máy in mới nhất này của HP được hưởng chế độ bảo hành toàn diện một năm. Trong thời gian bảo hành, nếu máy bị hư hỏng về lỗi kỹ thuật, HP sẽ tiến hành sữa chữa, đổi mới phụ kiện mà khách hàng không tốn bất cứ chi phí nào


0 nhận xét:

Đăng nhận xét