Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Canon giới thiệu cửa hàng kiểu Apple Store tại Hà Nội

Canon giới thiệu cửa hàng kiểu Apple Store tại Hà Nội

Canon vừa giới thiệu một mô hình bán lẻ khá độc đáo theo kiểu dáng Image Square , ưu điểm mô hình này có thể giúp người dùng có thể trải nghiệm nhiều sản phẩm Demo cao cấp của hãng Canon trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Điều này thể hiện đôi khi thông số trên mạng vẫn còn một số hạn chế không sát thực tế thì mô hình Image Square.


Khu trưng bày máy và cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tự do. 

Mô hình Image Square được mở ra lần đầu tiên tại TPHCM, Canon cũng triển khai mô hình này ở Thủ Đô Hà Nội. Với thế mạnh là show các sản phẩm cao cấp và trải nghiệm nên việc tư vấn và mang lại cảm giác thực tế của sản phẩm giúp việc mua hàng diễn ra nhanh chóng và quyết đoán hơn.

Xu hướng phát triển mới này đang dần được áp dụng nhiều nơi tại Việt Nam nhưng thực tế Apple và một số hãng Điện thoại Việt Nam đã làm được điều này. Trong bối cảnh thông số cạnh tranh vượt ngưỡng vì kích hoạt mô hình Image Square sẽ mang lợi thế không nhỏ cho Canon trong việc cạnh tranh với nhiều hãng khác. Ngoài ra hãng Samsung hay Apple cũng đã sử dụng mô hình này từ trước và được xem là những ông hoàng tiên phong trong lĩnh vực này. Microsoft cũng nhen nhóm ý định mở một Image Square để PR thương hiệu tốt hơn

Bỏ tiền mua các sản phẩm cao cấp như EOS 6D luôn cần rất nhiều thời gian suy nghĩ và trải nghiệm.

Image Square Hà Nội xuất hiện cùng nhiều dòng sản phẩm mới của Canon trong năm nay : bao gồm một số dòng máy in laser cao cấp có sử dụng kết nối Wifi khi in ấn : máy ảnh DSLR là EOS 700D và 100D , 3 máy in laser đơn năng và đa chức năng , ngoài ra thì Canon còn sử dụng thêm một số loại máy in phun Pixma công nghệ mới tiết kiệm nhiên liệu , mực in, điện năng kèm theo là chức năng in ấn không dây

Trong mô hình Image Square sẽ có nhân viên kỹ thuật để hỗ trợ và các nhân viên tư vấn. Mỗi Model mới đều có những hàng mẫu , nhân viên chuyên khắc phục những lỗi nhỏ từng model hỗ trợ cho khách hàng. Song với đó Canon đưa ra một số khóa học nhiếp ảnh ngắn hạn để tổ chức nhiều cuộc thi tại trung tâm và chuyên môn cho những người yêu nhiếp ảnh.

Người dùng còn được tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 

Ra mắt lần đầu tiên ở thị trường nước ngoài mô hình Image Square là tại Ấn Độ, có hơn 100 cửa hàng được triển khai tới 2012. Chiến lược sắp tới của Canon sẽ có thể lan rộng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, Canon đã phát triển mô hình Image Square lần đầu tiên tại TP HCM vào tháng 10/2012. Dự kiến, chuỗi 20 cửa hàng Image Square sẽ còn tiếp tục được giới thiệu tại nhiều thành phố lớn trên cả nước từ nay cho tới hết năm 2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét