Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Máy in đơn năng Ricoh Aficio SP 100

Máy in đơn năng Ricoh Aficio SP 100

Thích hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân máy in đơn năng Ricoh Aficio SP 100 là một người bạn không thể thiếu trong văn phòng, gia đình trong việc in ấn văn bản tài liệu.

Có thiết kế nhỏ gọn Máy in đơn năng Ricoh Aficio Sp 100 được đánh giá không chiếm diện tích . Thông số thiết kế : 402 x 369 x 119 mm. Trọng lượng khoảng 6kg có thể vừa vặn với khá nhiều nơi trong chỗ làm việc, Thiết kế giống như một khay để tài liệu trông rất gọn gàng và hợp lý

Aficio SP 100 sử dụng khay tiếp giấy ở cạnh sau, khay giấy khiêm tốn chỉ có thể chứa được 50 tờnhưng đặc biệt trên mặt máy in có nút chức năng khôi phục quá trình in nếu như gặp trường hợp hết giấy in mà máy in báo lỗi thì chức năng này giúp bạn loại bỏ lỗi nhanh chóng. Phần màu trắng ở cạnh trên máy là một nắp mở, người dùng có thể đẩy nắp này lên để lấy hộp mực ra (thay mực mới).



Thiết kế nằm của Ricoh SP 100 khi chưa mở các khay giấy làm máy trông như một ngăn tủ đựng tài liệu được đóng kín, càng giúp máy gọn gàng hơn.

Tốc độ in ấn 13 trang có thể giải quyết về in ấn khá tốt không thể nhanh như nhiều dòng máy in laser hiện nay nhưng đảm bảo chất lượng in ấn với độ phân giải 600 x 1200 dpi , máy in khởi động khá nhanh nên không làm mất quá nhiều thời gian chờ đợi của bạn. Máy có công suất tiêu thị điện năng rất ít tiết kiệm chi phí và điện năng khi không sử dụng. Máy chỉ tiêu tốn 70W điện một giờ, ở chế độ chờ thì công suất này chỉ còn là 5W.

Đặc biệt sở hữu hộp mực in chính hãng Genuine Refill Toner với giá chỉ 165k. Người dùng rất dễ dàng thay thế mực mà không cần sự trợ giúp của các dân kỹ thuật máy in. Công suất in ấn đạt 2000 trang , hộp mực có nút tháo và lắp dễ dàng thậm chí nếu quen quý khách không cần tháo hộp mực ra khỏi máy in mà vẫn thay mực được.

Nạp mực dễ dàng với thiết kế thông minh của Ricoh SP 100.

Sản phẩm có giá 1.920.000 đồng (đã bao gồm VAT). Thông số kỹ thuật xem thêm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét