Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Máy in laser HP Deskjet 6525 hỗ trợ in qua email

Máy in đa năng HP Deskjet 6525 hỗ trợ in qua email

Nổi bật với khả năng in ấn màu ấn tượng và chức năng in ấn thông qua công nghệ Wifi và có kèm chức năng in ấn 2 mặt tự động đa chức năng rất tiện lợi trong việc in ấn và xử lý nhiều công việc văn phòng khác nhau.

Đây là phiên bản nâng cấp của dòng 5525 trước đó mang lại sự êm ái mượt mà khi vận hàng. Mẫu máy in đa năng HP Deskjet Ink Advantage 6525 All in One có khá nhiều thiết kế gần giống phiên bản cũ nhưng hầu như được nâng cấp về công suất, phàn cứng, thiết kế vỏ ngoài nhựa sang trọng, nặng khoảng 6,2kg.


Máy in phun đa chức năng HP Deskjet Ink Advantage 6525 e-All-in-One.

Ngoài những chức năng thông dụng sản phẩm máy in đa năng HP 6525 All in One còn có khá nhiều ưu điểm như : quét nhanh, sao chụp tài liệu dễ dàng và tự động, công nghệ làm tươi ảnh màu trông sống động và chân thực.

Tính năng in ấn thông qua ePrint sẽ giúp bạn in ấn tài liệu thông qua Email nhanh chóng và hỗ trợ nhiều thiết bị in ấn thông qua ePrint mà không cần phải cài đặt bất cứ Driver nào của máy in. 

So với Model trước đó HP đa năng 6525 có nhiều sự cải tiến từ thiết kế nổi bật phần sang trọng và khay giấy in ảnh màu riêng biệt , ngoài ra màn hình cảm ứng 3,45 inch có khả năng thay đổi góc nhìn cảm ứng chỉ một chạm nhanh chóng. Dòng Máy in màu đa năng HP 6526 cũng hỗ trợ khe đọc thẻ nhớ có thể in ấn trực tiếp từ USB, thẻ MMC, thẻ SD.

Khay nạp giấy chính của máy ở mặt trước dạng hộc kéo có sức chứa 80 tờ, trong khi khay nạp giấy in ảnh nằm riêng biệt phía trên với sức chứa 20 tờ. Khay đón giấy ra nằm trên cùng có thể chứa được 20 tờ.

Hỗ trợ một số khổ giấy in A4 thông dụng , giấy in đa năng, giấy in photo và một số loại giấy in khác. Định lượng từ 75g - 300g/m2

Máy in đa chức năng HP 6525 có khay kính phía trên là tăng khả năng scan quét hình ảnh rõ nét. Độ phân giải lên tới 1200 dpi trong khi độ phân giải đạt sao chụp 600 dpi.

Máy in HP sử dụng công nghệ mực in phun gồm 4 hộp mực in ( 1 hộp mực in đen và 3 hộp mực in màu : Cyan, Magenta , Yellow ) hỗ trợ độ phân giải màu : 4800 x  1200 dpi. Công suất in ấn của HP 6525 có thể lên tới 1000 bản in màu/ tháng.

Kết nối thông qua Wifi và cả USB đủ phương án lựa chọn in ấn cho người sử dụng. Tốc độ in ấn 22 trang / phút. Tốc độ sao chụp 21 bản đen trắng/ phút và 21 bản in màu / phút ở chế độ in Fast và Draft. Nhìn chung máy in HP 6525 có chất lượng in ấn ảnh màu khá chuyên nghiệp có thể phục vụ phần lớn nhu cầu từ in ảnh màu và laser rất tốt. in ấn đạt chất lượng cao khi in trên Giấy in ảnh A4 chuyên dụng và giấy in ảnh bóng


Hình ảnh chi tiết máy in HP Deskjet Ink Advantage 6525 e-All-in-One:
Máy in HP 6525 có tông màu đen nhám viền vàng đồng.

Máy có khay giấy thiết kế tiện lợi cho người sử dụng.

Khay kính phẳng nhằm nâng cao khả năng Scan và sao chụp tài liệu rõ nét


Khe đọc thẻ hỗ trợ các loại thẻ MS, MMC và SD.

Màn hình cảm ứng màu kích thước 3,45 inch và có khả năng thay đổi độ nghiêng.

Hai khe nắm bên hông máy tiện lợi khi di chuyển.

Máy in đa năng HP 6525 sử dụng hệ thống 4 hộp mực riêng biệt. Phía trong là cụm bộ phận có thể tháo rời để xử lý trong tình huống kẹt giấy.

Mặt sau máy là cổng nguồn và cổng USB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét