Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Máy in HP LaserJet Pro M1132 hiệu quả cho giới văn phòng

Máy in hiệu quả cho giới văn phòng

Tiết kiệm chi phí tối đa với dòng máy in laser HP M1132 tốc độ in ấn nhanh chóng với trang đầu tiên chỉ 8,5 giây.



Máy in HP LaserJet Pro M1132 in ấn vượt trội. được thiết kế nhỏ gọn và rất chuyên nghiệp, bạn có thể tự do đặt ở trên bàn làm việc mà không cần suy nghĩ đến việc chiếm nhiều diện tích. Công suất 8000 trang / tháng và tốc độ in ấn đạt 18 trang / phút đối với khổ giấy A4. Nhờ công nghệ khởi động nhanh nên máy in HP M1132 trở nên đối thủ nằm trong top những máy in có tốc độ in ấn bản đầu tiên nhanh nhất.

Tích hợp nhiều chắc năng : Scan, quét tài liệu độ phân giải lên tới 1200 dpi. Có thể scan nhiều tài liệu cùng lúc trên một máy quét .

Các máy in thường ở trong tình trạng chờ để hoạt động cũng chính vì thế khiến máy không thoát khỏi việc thất thoát điện năng . Điểm nổi bật của dòng máy in HP M1132 là công nghệ Fuser giúp máy in tiết kiệm hơn 50% điện năng khi sử dụng , tự động tắt mở khi không sử dụng điều này giúp máy in không những hoạt động bền bỉ mà còn an toàn khi sử dụng trong việc tiết kiệm điện năng.


Quy trình 3 bước đơn giản cài đặt máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132.


Việc cài đặt máy in đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian của doanh nghiệp. Không cần CD hay các trình điều khiển bắt buộc phải tải về máy, người dùng chỉ cần cắm dây nguồn máy in và khởi động máy in với phần mềm HP Smart Install. Thông qua ba bước, máy in đa chức năng HP LaserJet Pro M1132 tự động cài đặt các thông số máy tính và cho ra bản in đầu tiên trong vòng chưa tới hai phút. 
  • Cài đặt driver không cần CD nhờ công nghệ Smart Install của HP
  • Tiết kiệm điện năng và chi phí mực in
  • Chất lượng in ấn A4 chất lượng và ổn định

Các hộp mực in của máy in HP Laser được tích hợp hai trong một gồm toner và trống ảnh đi cùng với nhau rất dễ thay thế. HP LaserJet Pro M1132 còn có chế độ economode cho tính năng tiết kiệm 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực in chính hãng CE278A.

Máy in HP LaserJet Pro M1132 tiết kiệm điện năng và vật tư in ấn.


Theo báo cáo từ những năm trước tỉ lệ in hỏng của HP M1132 ít hơn gấp 3 lần so với những loai máy in laser , laser đa năng khác và khả năng hoạt động bền bỉ là tiêu chí HP luôn đặt lên trên hàng đầu. Có thể sử dụng 5 năm trong tình trạng ổn định.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét