Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Cửa hàng Máy in Epson 1430 Chính hãng khổ A3

Máy in phun màu khổ A3 Epson 1430 mua ở đâu tại TPHCM ?

Cửa hàng Máy in Epson 1430 Chính hãng khổ A3


Thị trường Máy in phun màu hiện nay đang trở nên sôi nổi trong những ngày cuối năm nhu câu mua sắm trở nên nhộn nhịp chính vì thế Epson đưa ra dòng sản phẩm in ấn màu khổ A3 để phục vụ nhu cầu quý khách in ấn với số lượng lớn , bền bỉ và luôn in ấn ảnh màu chất lượng nhất hiện nay. Đặc biệt chi phí giá rẻ.
Máy in phun màu Epson 1430 wifi một trong những máy in có thể giúp quý khách hàng tin tưởng và có thể hài lòng từ chất lượng in ấn đến tốc độ, thực sự cho thấy hầu hết quý khách sử dụng sản phẩm Máy in màu a3 Epson 1430 chưa có sự phản ánh tiêu cực nào. Ngoài ra với sự cạnh tranh khốc liệt thị trường máy in hiện nay nhiều cửa hàng máy in bán ra sản phẩm máy in màu epson a3 1430 không chất lượng hàng không nguồn gốc hoặc xuất xứ trung quốc vì thế dẫn đến việc gặp trục trặc sau 1 vài tháng sử dụng mà còn tốn tiền sửa chữa thay thế phụ kiện vì sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Từ những ý kiến phản ánh đó Mực in Mạnh Tài vẫn duy trì từ chất lượng đúng như cam kết, sản phẩm chính hãng và bảo hành trên toàn Quốc tại các trung tâm bảo hành của Epson.

Hầu hết người mua luôn vẫn bận tâm về giá mà bỏ đi nhiều sự lựa chọn tin tưởng đến từ sản phẩm Epson. So về giá Máy in màu A3 Epson 1430 không hề cao so với nhiều sản phẩm hiện nay và bên cạnh đó là khả năng càn quét in ấn liên tục rất khỏe không gây hại đầu in và tạo ra các sản phẩm chất lượng khi kết hợp với những loại giấy in ảnh màu a3





Những loại máy in giá rẻ thường có tuổi thọ khá ngắn khoảng từ 3 - 5 tháng máy sẽ xuất hiện tình trạng lỗi chưa kể đến là việc sử dụng mực in thường không phải là mực in chính hãng để cho máy in hoạt động tốt. Qua được vấn đề này Manh Tài một trong những đại lý bán máy in Epson 1430 chính hãng luôn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho quý vị. Dòng in ấn A3 có 2 loại : Máy in Epson 1390 và Máy in Epson 1430 là 2 dòng khổ A3 ấn tượng trong các sản phẩm của Epson.

Ngoài ra việc sử dụng giấy in ảnh màu chính hãng giúp cho máy in màu Epson 1430 trở nên hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề máy in trục trặc. Kết hợp với các loại mực in chuyển nhiệt, mực in chính hãng, Mực in nhiệt inktec sẽ giúp nâng cao hiệu suất in ấn ảnh màu chất lượng.

Những thông tin , thông số máy in cũng được in rõ trên các thùng máy in mới khi giao hàng thì các bộ phận kỹ thuật có nhiệm vụ cài đặt , lắp ráp máy in cùng với hệ thống mực in cho quý khách hàng để mọi thứ yên tâm và trơn tru trong việc hoạt động.


Quý khách có thể ghé cửa hàng Mạnh Tài chuyên bán Máy in Epson 1430 giá rẻ , bảo hành chính hãng.

Hotline : 0919 237 257 - 0919 300 268

Địa chỉ : 251 Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét