Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Máy in HP nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại

Máy in đa năng HP nhỏ gọn cho văn phòng hiện đại

Máy in HP Laserjet Pro 400 M401 là mẫu máy in laser đa năng dành cho các doanh nghiệp nhỏ nhưng kiểu dáng lại toát lên sự sang trọng, mạnh mẽ từ kiểu dáng thiết kế cho đến cách hoạt động , in ấn nhanh chóng và sử dụng các hạt bột mịn để giúp bản in đẹp và in ra được nhanh chóng.


Sở hữu nhiều tính năng tiện lợi trong văn phòng và khả năng kết nối tuyệt vời nhờ công nghệ in ấn từ xa. Máy in laserjet Pro 400 M401 gồm một số dòng máy : M401n, M401d và M401dn có thể đáp ứng hầu hết quá trình in ấn trong văn phòng, cách thức hoạt động nhanh chóng và giá thành hợp lý, in ấn từ xa thông qua wifi.




Thiết kế nhỏ gọn dạng vuông. Phù hợp với hầu hết không gian của văn phòng. Có màn hình cảm ứng 3,5 inch. Khả năng in ấn nhanh chóng và bảng điều khiển tiện nghi giúp quý khách có thể kích hoạt chức năng một cách mau lẹ và không rườm ra. Chức năng cài đặt driver tự động : HP Smart Install không cần CD giúp người dùng dễ dàng cài đặt hơn những thể loại cài đặt cũ.


Mẫu máy in HP 400 M401 có tốc độ đạt 35 trang / phút/ và chỉ 8 giây cho bản in đầu tiên. Ddajtj công suất 50.000 trang / phút. Trang bị Ram 256MB thay vì 128 so với những phiên bản trước đó. Tốc độ in nhanh chóng và xử lý bản in ấn tượng nên được khá nhiều người tin dùng và lựa chọ. Chức năng Auto Duplex sẽ tiết kiệm giấy in hơn tiết kiệm hơn 50% lượng giấy in so với thông thường.

HP còn tích hợp các công nghệ in ấn độc quyền, nhất là những công nghệ hỗ trợ in ấn từ xa như HP ePrint, Apple AirPrint hoặc in trực tiếp các tài liệu từ Internet nhờ tích hợp cổng mạng Ethernet.



Thiết bị lưu trữ di động USB trở thành những vật dụng không thể tách rời khỏi văn phòng và ở trên máy in chính hãng HP M401 cũng tích hợp cổng để người dùng có thể in ấn tài liệu thông quả cổng USB chỉ bằng vài nút nhấn nhanh chóng và đơn giản.

Khả năng tiết kiệm năng lượng khi in ấn là điều khong thể thiếu ở trong nhiều dòng sản phẩm HP. Chế độ Auto On / Off cho phép người dùng tiết kiệm năng lượng và tự động khởi động lại khi kích hoạt lệnh in.  Hộp mực được thiết kế ở bên trong nhưng rất dễ dàng thay thế khi hết mực thuận lợi cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét