Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Tính năng xanh bảo vệ môi trường của Máy in Canon

Tính năng xanh bảo vệ môi trường của Máy in Canon

Canon tôn trọng việc bảo vệ môi trường trong cách hoạt động của sản phẩm do chính hãng này thiết kế, không những thế Canon còn tạo ra nhiều thế hệ máy in sử dụng năng lượng xanh tiết kiệm nhiên liệu cho người sử dụng, điện năng. 

Được thiết kế dành cho người dùng gia đình và văn phòng thế hệ Canon imageClass MF4890dw là một trong những dòng máy in laser đa năng nổi bật mang lại trải nghiệm dành cho khách hàng yêu cầu xử lý đa ứng dụng, in ấn nhanh, tiết kiệm. Đảo mặt tự động 50 tờ hay Scan, Fax thoải mái là những ước mơ của các dòng sản phẩm đồng giá mà nhiều hãng vẫn chưa thể đáp ứng được.


Hứa Vỹ Văn thích thú với chiếc máy in “xanh” thân thiện môi trường.

Không những tiện lợi cho người dùng văn phòng, ca nhân mà Máy in Canon MF4890dw còn đem đến nhiều bản in kịch bản rõ nét đạt chất lượng cao. Có thể nhận thấy nụ cười rạng rõ của diễn viên Hứa Vỹ Văn với chiếc máy in đa năng cao cấp này phải không nào. Hứa Vỹ Văn cho biết anh tỏ ra khá hài lòng vì chiếc máy in có tốc độ in nhanh chóng và vận hành liên tục mang lại chất lượng in ấn vượt trội, nhanh chóng, kịch bản rõ ràng nét chữ là điều mà các diễn viên rất thích và Canon MF4890DW đã làm được điều đó.

Phòng làm việc luôn đảm bảo gọn gàng. 

Canon MF4890DW mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng, cùng với đó bạn chỉ mất 1 phút dành cho 25 bản in A4 rất nhanh so với máy in thông thường, chưa hết một xấp giấy in a4 bạn chỉ mất tầm 10 phút để in ấn. Vĩ Văn chia sẻ.

Hơn nữa những chiếc máy in Canond đều sử dụng khá nhiều tính năng tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường tiết kiệm giấy mang lại một không gian thoáng và sạch sẽ cho người sử dụng, tiện lợi và vô cùng sạch sẽ.


Có thể kết nối thông qua cổng USB tiện lợi hoặc in ấn trực tiếp từ thiết bị Smartphone Iphone,hoặc các dòng Android

Việc sử dụng in ấn thông qua Wi-Fi nâng cao khả năng thích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau, không rườm rà , không cần dây kết nối , sự hài lòng còn được thể hiện khi máy in có thể in ấn ở quiet mode không gây tiếng động ếm ái trong khi vận hành, Hộp mực, trống mực đều nhỏ gọn thay thế khá dễ dàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét